LGBTQ : เพราะทุกความรัก เท่าเทียมกัน

ปัจจุบันโลกเราเต็มไปด้วยความหลากหลาย


ต่างเชื้อชาติ ภาษา วัฒนธรรม รวมทั้งความคิด มุมมอง ทัศนคติ ไม่เว้นแม้แต่เรื่องความรัก...ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้หลากหลายรูปแบบ ทุกวันนี้คู่รักไม่จำกัดให้อยู่เฉพาะเพศชายและเพศหญิงเท่านั้น เพราะ “เพศ” ไม่ใช่ข้อจำกัดสำหรับความรักอีกต่อไป เป็นเรื่องน่ายินดีที่ทุกวันนี้โลกเราก้าวไปไกลกว่านั้น ผ่านการเติมเต็มความต้องการขั้นพื้นฐาน และสิทธิบางประการที่พึงมีในฐานะคู่รัก เช่น การบริหารจัดการทรัพย์สิน ตลอดจนการทำประกันชีวิต

จะเพศไหนก็รักกันได้ เพราะความสุขคือความรักที่เท่าเทียม

ด้วยความเข้าใจและให้ความสำคัญกับทุกความรัก โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบของความรักและการใช้ชีวิตให้แก่ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม ซึ่งรวมถึงกลุ่มคู่รัก LGBT ที่สามารถเลือกแบบประกันชีวิต  ให้ทุกๆ ความรักสามารถเข้าถึงทุกบริการได้อย่างเท่าเทียม พร้อมส่งต่อความรักและความสุขให้กับคนที่คุณรักอย่างมั่นคง โดยสามารถระบุผู้รับประโยชน์เป็นคนที่คุณรักแม้จะเป็นเพศเดียวกันได้ เพียงระบุความสัมพันธ์ ด้วยคำว่า “คู่ชีวิต” โดยไม่มีการขอเอกสารแสดงความสัมพันธ์เพิ่มเติม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้